Wednesday, January 13, 2010

formspring.me

Anong ayaw mo sa tao?

Isa sa ayaw ko sa tao is yung nagsisinungaling sa akin. Tapos yung tamang may sinabi na siya kanina tapos biglang babawiin. Kung sasabihin niyang ganon rin ako, eh nako! ako kasi naiinis sa taong nag sasabi ng Huh? ha? ano? Ano nga? sa akin so kung nasabi mo sa akin yun pissed off na ako bukas nalang ulit. At isa pa sa ayoko sa tao eh yung malakas mang asar na wala sa lugar yung asar niya. Backstabber rin! tska yung malakas magpatama. Oo naging ganon ako noon, naging backstabber ako, naging malakas ako magpatama ero narealize ko na indi tama yun. Kung may pinagaralan ka naman at sa tingin mong worth it ka matawag na professional eh siguro tigilan mo ang pangbaback stab at pagpapatama. Alalahanin mo na uneducated people do knows and master those crafts.

Just ask anything but not on my private life like love, I can answer love problems if you have.

No comments:

Post a Comment